Dây chuyền đóng bình 19 lít

 

DÂY CHUYỀN ĐÓNG BÌNH 19 LÍT TỰ ĐỘNG
MANG LẠI LÀN GIÓ MỚI CHO CÁC CƠ SỞ SẢN XUẤT NƯỚC UỐNG TINH KHIẾT VÀ NGƯỜI SỬ DỤNG VIỆT

Khi công nghệ phát triển được ứng dụng vào thực tế công việc người đầu tiên được lợi chính là đại đa số người sử dụng nhờ vì Sản Phẩm được máy móc hỗ trợ sản xuất sẽ hạn chế được tối đa nhiễm khuẩn. Có những công đoạn khó như súc rửa áp suất cao để đẩy hết bụi bẩn và khử vi sinh chỉ có máy móc mới làm được (rửa bằng tay thì bó tay).

Dây chuyền sản xuất hiệu quả là tài sản dương tốt của cơ sở sản xuất nước uống nhờ nhiều lợi thế như: hạn chế tối đa sản phẩm bị nhiễm khuẩn khi ra thị trường (vấn đề cặn bã có trong vỏ bình, rong bám vàovỏ bình, vỏ bình bị nhiễm mùi, vật lạ… khi xử lý không triệt để thường là nỗi lo lắng của cơ sở sản xuất nước uống) dây chuyền có máy hỗ trợ xử lý những công đoạn này người sản xuất giảm được rất nhiều rủi ro.

Thường trong quy trình sản xuất công nhân ngán nhất là công đoạn súc rửa vỏ bình thô và kiểm tra chất lượng bình vì làm ở công đoạn này vừa cực lại chịu áp lực về chất lượng. Nếu công nhân lơ là trong công việc mà để sót bình bẩn vào quy trình chiết rót, công đoạn cuối không phát hiện được bình bẩn để bình đó ra thị trường thì ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của cơ sở sản xuất. Quản lý chất lượng thường đưa ra mức phạt rất cao ở công đoạn này để công nhân chú tâm vào công việc.

Dây chuyền góp phần giảm giá thành sản phẩm tốt cho cơ sở sản xuất nhờ tăng được sản lượng, tăng chất lượng sản phẩm, giám sát được chất lượng sản phẩm dù năng suất tăng cao gấp nhiều lần so với sản xuất thủ công và cũng như sử dụng ít nhân công hơn.

Nước uống sạch là một trong những sản phẩm dùng hằng ngày của người sử dụng, nếu cơ sở sản xuất trang bị được máy móc hiện đại, quy trình sản xuất chặt chẽ để đảm bảo với người sử dụng nước luôn an toàn sẽ tạo ra được lòng tin cho người sử dụng. Giúp cơ sở sản xuất an tâm mà phát triển.

Www.diencoxanh.com

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*