Mỗi người đều là chuyên gia trong ngành của mình

Không ai hiểu mình bằng chính mình, cũng như không ai hiểu nghề của mình bằng chính mình.

Mỗi ngành khác nhau đều có yêu cầu về công nghệ và bí quyết làm riêng, anh làm nghề sản xuất bánh không thể chỉ anh làm nghề sản xuất quần áo làm thế nào cho đúng.v.v.

Vì vậy, mỗi người nên là chuyên gia trong ngành của mình, vì chỉ có mình mới biết mình cần gì và làm gì để đạt kết quả tốt nhất, tập trung mọi cố gắng cho công việc mình đang làm để tạo ra kết quả tốt nhất cho người đặt yêu cầu với mình, thành công từng bước nhỏ và nhiều công việc nhỏ bạn sẽ tự tin làm được công việc lớn cũng như tạo được lòng tin cho người cần mình.

day-chuyen-say

Cũng như việc chế tạo máy hằng ngày ở Team Điện Cơ Xanh, ban đầu anh em chế tạo những chiếc máy nhỏ như: máy trộn, máy li tâm, máy làm bánh, máy nghiền, tủ sấy.v.v. dần dần tay nghề anh em thợ được nâng cao đủ khả năng đảm nhiệm được những dây chuyền lớn hơn. Và bây giờ anh em tự tin chế tạo được những dây chuyền lớn bán tự động hoặc tự động điển hình như: dây chuyền chiết rót nước uống dạng thẳng năng suất từ 1000 đến 2000 chai/giờ, dây chuyền chiết rót dạng mâm xoay 2500 chai/giờ đến 5000 chai/giờ, dây chuyền sấy bún khô bán tự động năng suất 200 kg/giờ, dây chuyền sấy bánh tráng bán tự động, dây chuyền chiết rót kem, chiết rót nước ép trái cây và dây chuyền chiết ghép lon sữa bột bán tự động hoặc tự động.v.v.

Để đạt được mục tiêu là nơi chế tạo máy uy tín cho Việt Nam mang tên Giải Pháp Kỹ Thuật Điện Cơ Xanh anh em thợ trong team phải làm tốt những việc nhỏ hàng ngày một cách khoa học để tương lai được nhiều anh chị tin dùng khi nhắc đến.

Mọi thành công đều xuất phát từ những cố gắng ở quá khứ!
ĐIỆN CƠ XANH
Www.diencoxanh.com

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*