Máy rang cà phê- nhu cầu và nơi cung cấp

Máy rang cà phê cung cấp cà phê sạch:

Hiện nay, vấn đề thực phẩm nhiễm độc gây bệnh ung thư đang làm người tiêu dùng lo lắng và tìm đến “ăn sạch, uống sạch”. Uống cà phê cũng phải chọn quán cung cấp cà phê sạch.

Bạn đang mở quán cà phê? Chuẩn bị mở quán cà phê? Buôn bán cà phê thương hiệu? Hay đơn giản chỉ muốn có cà phê sạch uống trong gia đình?

Máy rang cà phê là nguồn cung cấp cho bạn cà phê sạch bởi do chính tay bạn rang, chính tay bạn pha một ly cà phê thơm và giữ được hương vị đậm đà của hạt cà phê.

Máy rang cà phê là sự lựa chọn của nhiều người muốn có cà phê sạch:

Người nông dân trồng cà phê chọn máy rang cà phê vì họ ý thức được khi rang cà phê đạt đúng tiêu chuẩn quốc tế sẽ đem lại cho họ những hạt cà phê chất lượng hơn, giá trị kinh tế cao hơn.

Máy rang cà phê sử dụng điện, đốt nóng bằng bóng đèn cao áp là sản phẩm tiên tiến nhất mà chúng tôi muốn đem đến cho bạn.

Máy rang cà phê- cung cấp và thiết kế

Máy rang cà phê- cung cấp và thiết kế

Những người chủ quán cà phê chọn máy rang cà phê vì lí do: những quán cà phê mọc lên ngày càng nhiều, yêu cầu đặt ra với họ là cà phê phải sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Để có cà phê sạch họ phải tự trang bị cho mình máy rang cà phê, hạt cà phê để rang tại quán phục vụ cho khách.

Cà phê ngon giúp cho người uống cảm thấy thích thú và tràn đầy năng lượng khi bàn công việc, thư giãn đầu óc khi vừa trò chuyện với bạn bè vừa uống từng ngụm cà phê nguyên chất, tỉnh táo khi đang làm việc mà không sợ uống nhiều cà phê gây hại cho sức khỏe….người uống cà phê thấy vui thì người bán cà phê cũng vui lây. Chính vì vậy mà đầu tư máy rang cà phê cho quán cà phê của bạn là một việc rất cần thiết.

Những người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm đang việc nhà” cũng rất thích mua hạt cà phê rồi tự tay rang, xay và pha ly cà phê thơm ngon đúng chất cho cả nhà. Đặc biệt, nếu một nữa kia của bạn có sở thích uống cà phê thì một ly cà phê do chính tay bạn làm ra từ khâu rang, xay và pha chế sẽ góp phần làm tăng thêm hạnh phúc gia đình.

Máy rang cà phê nào phù hợp với nhu cầu của bạn?

Thị trường máy rang cà phê ngày nay rất đa dạng về mẫu mã và nhà cung cấp trong nước cũng như nhập khẩu từ nước ngoài. Điều này giúp bạn có nhiều sự  chọn lựa nhưng cũng phân vân tự hỏi “Máy rang cà phê nào phù hợp với nhu cầu của tôi?”

Máy rang cà phê phù hợp với nhu cầu của bạn phải:

– Đáp ứng được công suất bạn mong muốn

– Đảm bảo sau khi rang cà phê phải có màu sắc đẹp, giữ nguyên hương vị thật của hạt cà phê

– Máy phải được thiết thế thân thiện với người dùng. Nghĩa là: dễ dàng sử dụng và bảo quản.

Máy rang cà phê sử dụng điện, đốt nóng bằng bóng đèn cao áp là sản phẩm tiên tiến nhất mà chúng tôi muốn đem đến cho bạn.

Nơi nào cung cấp và thiết kế máy rang cà phê theo yêu cầu?

Bạn hãy gọi vào số 0984.467.870 để được tư vấn và thiết kế máy rang cà phê theo yêu cầu của bạn.

Đội ngũ kỹ sư tay nghề giỏi và có nhiều năm  kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế máy, luôn vui vẻ, nhiệt tình tư vấn và giúp bạn thiết kế máy rang cà phê đúng như bạn mong muốn.

Máy rang cà phê mà cúng tôi làm ra luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn:

ỔN ĐỊNH VÀ ÍT ỒN           Máy được thiết kế chắc chắn và dùng mô tơ công suất phù hợp nên máy hoạt động êm không phát ra tiếng ồn gây khó chịu.
HỆ THỐNG KHỬ KHÓI           Hệ thống khử khói cưỡng bức giúp bạn an tâm sử dụng máy ngay trong nhà hay ở cửa hàng  mà không lo bị khói tỏa ra làm ảnh hưởng.
DỄ DÀNG LẮP RÁP           Máy được thiêt kế dạng lắp ghép nên thuận tiện trong quá trình di chuyển và vệ sinh sau khi sử dụng.
KHẢ NĂNG LÀM SẠCH CÀ PHÊ           Vừa rang vừa tách vỏ lụa, vỏ lụa không cháy, hệ thống hút sạch vỏ lụa sau khi rang sẽ làm cà phê của bạn sạch, đảm bảo an toàn thực phẩm.
BỘ PHẬN KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG CÀ PHÊ           Trước mặt bồn rang lắp một kính chịu nhiệt để bạn có thể nhìn thấy cà phê trong quá trình rang.
ĐỒNG HỒ HIỂN THỊ VÀ ĐIỀU CHỈNH NHIỆT ĐỘ           Hệ thống cảm biến giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và duy trì nhiệt độ ổn định (Các thông số được thể hiện qua mặt đồng hồ).
CHẾ ĐỘ AN TOÀN           Máy sẽ tự động dừng trong trường hợp bị rò điện hay quá tải.
TỰ BÁO HIỆU THỜI GIAN RANG           Hệ thông báo giờ sẽ phát còi báo hiệu kết thúc quá trình rang
BÓNG ĐÈN CAO ÁP           Các bóng đèn đốt nóng khi rang cà phê giúp cà phê chín đều không bị cháy đen quá liều như rang bằng gas.

Máy rang cà phê sử dụng điện, đốt nóng bằng bóng đèn cao áp là sản phẩm tiên tiến nhất mà chúng tôi muốn đem đến cho bạn.

Mong rằng những chia sẽ trên có thể giúp bạn thấy được những lợi ích mà máy rang cà phê đem lại. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để chúng tôi giúp bạn thiết kế máy rang cà phê theo ý muốn của bạn hoặc bạn có thể chọn ngay một chiếc máy rang cà phê ưng ý của chúng tôi!

Chúc bạn luôn vui và thành công trong cuộc sống!

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*