Máy li tâm làm ráo rau trước khi đóng gói

Máy li tâm làm ráo rau trước khi đóng gói

Trong một chuỗi sản xuất rau sạch từ khâu trồng và đóng gói. Khâu đóng gói rau sạch rất quan trọng, nhất là công đoạn làm ráo nước rau trước khi đóng gói nếu khâu này xử lý không tốt sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của rau (gây ung rau).

máy li tâm

Trên thị trường có nhiều dòng máy chuyên làm ráo rau trước khi đóng gói, nhiều sản phẩm đến từ Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc… giá khá cao vượt túi tiền của nhiều cơ sở sản xuất rau sạch trong nước.

Thấy được nhu cầu trong nước và cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo máy Điện Cơ Xanh thiết kế cho ra dòng sản phẩm “MÁY LI TÂM LÀM KHÔ RAU” nhằm đáp ứng yêu cầu làm ráo rau của nhiều cơ sở sản xuất rau sạch trong nước, đồng thời giúp các anh chị sản xuất rau sạch cũng dễ tiếp cận với máy do giá cả vừa túi tiền (túi tiền VND).

NÓI VỀ MÁY LI TÂM LÀM RÁO RAU TRƯỚC KHI ĐÓNG GÓI.

Những điểm cải tiến của máy so với các dòng máy có trên thị trường:

_ Những máy li tâm đang bán trên thị trường là dạng một lồng duy nhất không thích hợp với dạng liệu đặc thù là nhẹ nhưng thể tích ảo lớn như rau. Với rau sau khi thấm nước thì kết dính rất tốt do đó không trải điều trong máy li tâm dẫn đến việc rung lắc khi vận hành và dễ làm hỏng máy. Còn khi khô thì dễ văng ra ngoài. Ngoài ra số lượng rau cho mỗi lần li tâm cũng bị hạn chế.

máy li tâm

_ Máy li tâm thế hệ mới do Điện Cơ Xanh nghiên cứu phát triển là dựa vào nhu cầu thực tế của các cơ sở sản xuất rau sạch nên có nhiều ưu điểm:
+ Máy được chia thành nhiều lồng nhỏ nên khối lượng của từng phần lồng sẽ bằng nhau, mỗi lồng có nắp đậy riêng nên ta có thể cho nhiều rau vào hơn mà không sợ bị văng ra khi rau ráo nước.
+ Máy được thiết kế tăng tốc và giảm tốc nhanh dần đều và chậm dần đều nên tránh được trường hợp rau bị sốc gây dập rau.
+ Ngoài ra, máy còn có chế độ hãm cưỡng bứt giúp kết thúc nhanh quá trình li tâm rau rút ngắn được thời gian sản xuất.
Máy do thợ Việt Nam sản xuất nên vấn đề bão dưỡng và nâng cấp cũng dễ dàng, thiết bị thay thế có sẵng khi máy gặp sự cố mà không phải chờ đợi mất thời gian khắt phục như các dòng máy nhập từ nước ngoài về.

Nguyễn Ngọc Quý

Www.diencoxanh.com

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*