Định giá cho sản phẩm chuyên nghiệp

Định giá cho sản phẩm chuyên nghiệp

Mỗi sản phẩm làm ra trên thị trường điều có số má tên tuổi để người sử dụng nhận biết mặt hàng này do anh A hay anh B hoặc ai đó sản xuất để có lựa chọn thích hợp nhất.

Anh A làm đồ chất lượng và giá cả cũng mềm do anh ưu tiên chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nhưng làm việc với anh A thì phải đợi hàng hơi lâu do anh ôm trọn hết các việc để đảm bảo chất lượng sản phẩm như tiêu chuẩn của anh, không thuê nhiều nhân công hỗ trợ nên không có phí dịch vụ.

Sản phẩm của anh B chất lượng cũng như anh A nhưng thời gian nhận hàng nhanh hơn và xử lí sự cố cũng nhanh hơn nhờ anh xây dựng được quy trình vận hành nhiều người, chính gì vậy giá cũng cao hơn do phát sinh thêm chi phí dịch vụ, chi phí chuyên nghiệp.

Sản phẩm anh vô danh thì mềm hơn rất nhiều, dễ mua hơn nhưng không biết chất lượng như thế nào, chất lượng chỉ kiểm định thông qua cảm tính, sản phẩm mang tính hên xui, khi gặp sự cố chỉ gọi ông trời rồi tự xử lý.

Thông thường các sản phẩm có thông tin rõ ràng, có sự cam kết rõ ràng và tạo được cảm giác thoải mái cho người sử dụng thường có giá cao hơn, vì sản phẩm cho người sử dụng cảm giác tận hưởng sản phẩm chứ không phải dùng sản phẩm.

Vì vậy giá của mỗi sản phẩm sẽ khác nhau phụ thuộc vào tính chuyên nghiệp của người tạo ra sản phẩm đó, muốn sử dụng sản phẩm chuyên nghiệp, tận hưởng cảm giác chuyên nghiệp nên là người chuyên nghiệp trước tiên.

Người làm được sự chuyên nghiệp sẽ gặp được người sử dụng cần tính chuyên nghiệp.

www.nguyenngocquy.com

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*