Dây chuyền chiết rót đa dạng

Dây chuyền chiết rót đa dạng do nhu cầu sản xuất các dây chuyền đóng chai ngày càng đa dạng. Như trước kia nhu cầu chỉ gói gọn ở khâu đóng nước uống thì nay đã lấn sang đóng chai nhiều loại nước uống khác nhau như: nước nha đam, nước cam vắt, nước ép xoài… các loại nước khác nhau có mẫu mã chai cũng khác từ đó nó dẫn đến máy móc cũng thay đổi theo cho phù hợp.

FB_IMG_1471026245881

Điển hình như dây chuyền đang giới thiệu trước kia chỉ chiết rót được nước uống tinh khiết thì nay được cải tiến lại đóng nước mắm cho một đơn vị ở Vĩnh Long. Sự biến đổi theo nhu cầu đòi hỏi người thợ sản xuất ra hệ thống đó phải giỏi để nghiên cứu cải tiến lại qui trình hoạt động của dây chuyền cho phù hợp hơn. Dây chuyền chiết rót đa dạng cũng khẳng định được nhu cầu thực tế.

FB_IMG_1471026228243

Sự đa dạng về chủng loại chai cũng là một thách thức với người thợ chế máy. Người sử dụng máy thường chạy theo nhu cầu của thị trường nên liên tục thay mẫu mã chai khiến cho máy làm việc với các loại chai quá khổ hay kích cỡ chai không phù hợp với khuôn mẫu của máy dẫn đến máy chạy rượng làm dễ hao mòn các chi tiết.

FB_IMG_1471026257589

Dù ra sức tư vấn cho người sử dụng phải chú ý đến độ an toàn của máy, lúc đầu các anh chị khách hàng cũng tuân thủ lắm nhưng một khoảng thời gian lại thay đổi chai cho dây chuyền. Khi máy bị sự cố anh em kỹ thuật đến thì máy đã hư khá trầm trọng sửa chữa thường tốn kém cho các anh chị.

Sử dụng máy khoa học và đúng qui trình kỹ thuật cũng là một yếu tố rất quan trọng. Để làm được dây chuyền chiết rót đa dạng đòi hỏi người sử dụng cũng phải biết linh hoạt.

Ks: Nguyễn Ngọc Quý

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*