Máy rang cà phê ứng dụng đèn cao áp

Máy rang cà phê không những là máy để hỗ trợ sản xuất mà nó còn là máy để trưng bài làm tăng giá trị cho các quán cà phê tự rang, máy có thẩm mỹ còn tạo cảm hứng cho người rang cà phê nữa.

máy rang cà phê 5 kg

         Máy rang cà phê 5 kg

Kỹ thuật phát triển giúp cải tiến liên tục các chức năng của máy rang cà phê, từ rang bằng gas, sau đó cải tiến dùng điện (điện trở đốt nóng) nay mình cải tiến dùng đèn hồng ngoại. Áp dụng được kỹ thuật này giúp cho nguồn nhiệt máy rang hoạt động hiệu quả hơn; điển hình như chất lượng cà phê sau khi rang nhìn rất ngon, không bị khét hoặc chính không điều.

máy rang cà phê 5 kg

       Máy rang cà phê 5 kg

Với công suất 5 kg/ mẻ rang từ 15 đến 18 phút máy rang cà phê công nghệ đèn hồng ngoại dần được các anh chị đón nhận và đánh giá cao; máy phù hợp cho nhu cầu tự rang với công suất vừa phải tầm 80 kg/ 1 ngày.

Các thông số của máy:

Máy sử dụng điện áp 1 pha 220 vôn.

Chế độ hoạt động được thiết kế đơn giản để ai cũng có thể vận hành được.

Máy chú trọng đến sự an toàn, trong quá trình hoạt động có sự cố máy sẽ tự ngắt điện.

Ngoài ra, máy còn được cải tiến ở bộ phận điều khiển nhiệt khi nhiệt độ lên đủ nhiệt độ cần rang đã chỉnh định trước đó máy sẽ tự động ngắt bớt đèn ra để tiết kiệm điện và duy trì nhiệt độ cần thiết trong quá trình rang.

 

13620246_649235385234230_5264539183913227868_n

Máy rang cà phê công suất nhỏ này giúp cho anh chị chủ động rang cho mình một loại cà phê như ý. Lúc trước khi công nghệ chưa tân tiến các kiểu rang điều thủ công dẫn đến chất lượng cà phê chưa được như ý, nay được hỗ trợ máy móc tốt nên giúp ngành cà phê thay đổi được diện mạo cà phê mới.

Nguyễn Ngọc Quý

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*