Máy cắt nước đá uống bia – Nguyễn Ngọc Qúy

Máy cắt nước đá uống bia là nhu cầu cần thiết hiện nay:

Trong các buổi tiệc nhu cầu dùng đá cục để làm lạnh bia uống luôn cần thiết. Ngoài thị trường có nhiều loại nước đá bi làm sẵn để làm lạnh bia uống. Tuy nhiên theo cảm nhận của một lượng lớn anh chị có thâm niên uống bia, các loại nước giải khát thì đá bi làm thành cục nhỏ khi uống cảm nhận không ngon bằng nước đá được cắt ra từ cây nước đá lớn.

Nhu cầu làm lạnh bia và nước giải khát uống đã trở thành thói quen từ nhu cầu cao đó nên người ta phải chế ra máy làm đá bi chuyên dùng để uống bia, nước giải khát. Nhưng dù làm gọn ràng cở nào thì giữa nước đá bi làm sẵn vẫn không ngon bằng nước đá được cắt ra từ cây.

Việc chế ra chiếc máy chuyên để cắt nước đá là một thành công lớn của đội ngũ anh em Điện Cơ Xanh nhằm giúp giảm công sức khi cắt đá cây. Bây giờ các đại lý cung cấp nước đá để uống bia, nước giải khát không cần phải lo là khách hàng đặt đá uống bia là đá được cắt ra từ cây đá bi mà không có đủ nhân công để cắt ra thành từng cục nhỏ nữa.

Máy được làm bằng inox và sắt chống rỉ nên thời gian sử dụng khá lâu và an toàn vệ sinh thực phẩm. Tùy theo nhu cầu và công suất mà Điện Cơ Xanh chế ra những chiếc máy phù hợp từng nơi cũng như chi phí đầu tư hợp lí nhất. Máy cắt nước đá được nhiều đại lý, cơ sở cung cấp nước đá ưa chuộng vì tính tiện lợi cũng như năng suất cao  .

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*