Anh thợ ra làm kinh tế – Nguyễn Ngọc Qúy

Anh thợ ra làm kinh tế - Nguyễn Ngọc Qúy

               Nguyễn Ngọc Quý

Rất may trong lúc khó khăn về phương hướng có quý nhân làm kinh tế giỏi về thăm nhà, anh đi khảo sát một vòng xưởng và mọi vướng mắc về quá trình làm việc để biết mấy anh thợ này bị kẹt ở đâu.

máy công nghiệp

                 Máy công nghiệp

Nước chảy mạnh đó mà có vật cản giữa dòng chảy thì nước không thể chạy đến đích được.

Và một buổi chia sẻ thẳng thắn ấm tình về thực trạng công việc. Cuối cùng các anh thợ cũng hiểu ra vấn đề của mình nằm ở đâu. Các sản phẩm do các anh làm ra tốt mà chỉ các anh biết với nhau thôi thì chưa đủ.

Sản phẩm anh làm ra đem lại lợi ích gì cho mọi người xung quanh và khách hàng muốn biết trên cõi đời này có những sản phẩm như vậy thì tìm ở đâu đó là vấn đề cần phải đi trả lời.

máy rang đậu xanh

Máy rang đậu xanh

Qua một thời gian gặp gỡ nhiều anh chị làm sản xuất tìm hiểu về tình hình máy móc mà các anh chị sử dụng mình nhận ra vấn đề. Các anh chị làm kinh tế thì không hiểu lắm về máy móc nên khi đầu tư máy để hỗ trợ sản xuất có nhiều trường hợp không khả thi và chọn máy kém chất lượng dẫn đến máy sử dụng một thời gian thì hư tè le hoặc không sử dụng được nữa. Nhìn vấn đề mới hiểu các anh chị sản xuất cần có một đơn vị tử tế tư vấn chế tạo máy uy tín như thế nào.

khâu chiết rót

                     Khâu chiết rót

Tự nhiên thấy lĩnh vực chế tạo máy đầy tiềm năng như thế. Có thể chế máy theo yêu cầu để giúp các anh chị không bị lệ thuộc vào máy Trung Quốc hay các máy nhập từ nước ngoài có giá rất cao và chất lượng không biết như thế nào.

nguyenngocquy.com

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*